Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp PHONG VÂN EXPRESS
-
in TIN TỨC
Với dịch vụ Marketing online tổng thể của Onetechvn, chúng tôi sẽ ngồi cùng khách hàng để phân tích chiến lược kinh doanh, tiếp cận khách hàng mục tiêu và đối thủ. Từ đó, chúng tôi tư vấn cho khách hàng các kịch bản, kế hoạch marketing online phù hợp với tài chính, nguồn lực của doanh nghiệp.
Thời gian gần đây, người dùng Internet tại Việt Nam tăng cao. Nhận thấy điều này các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều sử dụng kênh marketing online bởi chúng tiết kiệm chi phí, đem lại hiểu quả cao và dễ dàng đo lường. Tuy nhiên để thực hiện một chiến dịch hay kế hoạch marketing online thì phải bắt đầu từ đâu? làm thế nào để đạt được hiệu quả cao?
Để bắt đầu xây dựng một kênh Marketing Online riêng cho doanh nghiệp của mình, các chủ doanh nghiệp thường phải thuê nhân viên có hiểu biết sâu về lĩnh vực. Để làm được điều này, các chủ doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí lớn cho nhân sự mà chưa chắc đã đáp ứng được hết nhu cầu của doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu đó Vietimg đã cung cấp gói dịch vụ marketing online tổng thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu với chi phí đầu tư thấp nhất.
Dịch vụ Marketing online tổng thể ONETECH EXPRESS cung cấp bao gồm:
1. Khảo sát thị trường, đối thủ, đánh giá và phân tích.
- Phân tích thị trường của lĩnh vực kinh doanh.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh, các kênh mà đối thủ đang sử dụng, triển khai.
- Phân tích các kênh marketing online mà doanh nghiệp đang sử dụng.
2. Xác định mục tiêu chính của chiến dịch.
- Mục tiêu của chiến dịch là tăng doanh số, gia tăng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm mới hay tăng thứ hạng website, có thêm lượt truy cập,…?
3. Xác định đối tượng, thời gian, ngân sách cho chiến dịch.
- Đối tượng mà chiến dịch muốn hướng đến là ai?
- Thời gian thực hiện chiến dịch trong bao lâu?
- Ngân sách cho toàn bộ chiến dịch là bao nhiêu?
4. Lựa chọn kênh truyền thông, xây dựng nội dung, phân bổ ngân sách.
- Tùy thuộc vào lĩnh vực, đối tượng khách hàng khác nhau mà ONETECH sẽ lựa chọn các kênh marketing online và phân bổ ngân sách sao cho phù hợp
- Quảng cáo hiển thị (Display Adversting): chạy quảng cáo trên các trang báo mạng điện tử, các website giải trí,…
- Quảng cáo Google Adwords: Mạng quảng cáo tìm kiếm của google
- Quảng cáo trên Facebook.
- Tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm (SEO)
- Email Marketing: Chọn lọc database, thiết kế thông điệp, gửi thông điệp và đánh giá hiệu quả
Online PR: Sử dụng hình thức PR trực tiếp và gián tiếp thông qua các thông cáo báo chí, bài viết PR…
5. Báo cáo, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing online
- Đánh giá mức độ hiệu quả, báo cáo sau mỗi mỗi chiến dịch thực hiện.